Logo
บริษัท ไอซ์ โซลูชั่น จำกัด
ICE Solution Ltd.

ระบบบริหารสำนักงาน

เข้าชม: 2,145

ความร้อนแรงของ Social Network ทำให้รูปแบบการติดต่อสื่อสารเปลี่ยนไป ความเป็นทางการในการติดต่อถูกลดลงไปมาก ความสะดวกในการใช้เครื่องมือต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญมีความสนุกสนานเกิดขึ้นในการติดต่อสื่อสาร ดังนั้นเพื่อทำให้การสื่อสารในออฟฟิศสนุกขึ้น

หมวดหมู่สินค้า :
คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
Unified Communication Management (UCM)
ยี่ห้อ :
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • บริการ
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 23/01/2558 14:25

รายละเอียดสินค้า/บริการ

ขอต้อนรับเข้าสู่การทำงานแบบ Social Style
ความร้อนแรงของ Social Network ทำให้รูปแบบการติดต่อสื่อสารเปลี่ยนไป ความเป็นทางการในการติดต่อถูกลดลงไปมาก ความสะดวกในการใช้เครื่องมือต่างๆ เพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญมีความสนุกสนานเกิดขึ้นในการติดต่อสื่อสาร ดังนั้นเพื่อทำให้การสื่อสารในออฟฟิศสนุกขึ้น iOFFICE จึงมีคุณสมบัติที่ทำให้องค์กรสร้าง Social Network ของตัวเองขึ้นมาได้ การติดต่อสื่อสารในออฟฟิศจะเป็นไปในรูปแบบแชทและแชร์ได้อย่างเต็มที่ ทำให้การทำงานในออฟฟิศกลายเป็นเรื่องที่ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป และช่วยให้คนในออฟฟิศสนิทกันมากขึ้น
นอกจากนี้ยังทำให้รูปแบบของอินทราเน็ตในออฟฟิศเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเรื่องของการแจ้งข่าวสารและประกาศต่างๆ สามารถทำได้รวดเร็วและน่าสนใจมากขึ้น บอกลาระบบอินทราเน็ตที่แข็งทื่อแล้วหันมาใช้ระบบอินเทอร์แอ็คทีฟที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานกันดีกว่า

ประสบการณ์ใหม่ของ iOFFICE
ทุกวันนี้คุณยังทำงานผ่านหน้าจอของแอพพลิเคชั่นที่แข็งทื่ออยู่หรือเปล่า และเบื่อไหมกับการเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นหลายตัวพร้อมๆ กัน และต้องคอยเช็คอีเมลและตารางนัดหมายอยู่บ่อยๆ เพราะกลัวพลาดงานที่กำลังติดตามอยู่ บอกลาเรื่องน่าเบื่อเหล่านี้แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการทำงานในออฟฟิศ
ด้วยการออกแบบหน้าจอทำงานใหม่ทั้งหมดที่รวมเอาความสะดวกและทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้การทำงานทั้งหมดของคุณบน iOFFICE ทำได้อย่างต่อเนื่องบนหน้าจอเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบ notification ที่ออกแบบมาให้สามารถเตือนได้ทุก activity ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเตือนเรื่องอีเมลใหม่ที่เข้ามา ข้อความใหม่ที่ได้รับ การเปลี่ยนแปลงของตารางนัดหมาย และการเตือนจากแอพพลิเคชั่นอื่นที่จะทำการเชื่อมโยงเข้ากับระบบเพิ่มเติมในภายหลัง

Anywhere Any Devices
ฉีกข้อจำกัดในการทำงานเดิมๆ ที่ต้องนั่งทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศ ด้วยการเปลี่ยนให้ทุกที่กลายเป็นพื้นที่ทำงานของคุณ เพราะนับจากนี้ไปขอเพียงคุณมี Tablet หรือ Smart Phone คุณก็สามารถเข้าใช้งาน iOFFICE ในรูปแบบเดียวกันกับการใช้งานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ทันที  และถ้าคุณรู้สึกว่าหน้าจอของสมาร์ทโฟนมองดูเล็กเกินไปทำให้ไม่สะดวกกับการใช้งาน คุณก็สามารถเลือกที่จะดึงข้อมูลบางอย่างมาใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ก็สามารถทำงานได้

Back Office ที่แข็งแกร่ง
เนื่องจาก iOFFICE ถูกออกแบบให้ทำงานที่ซับซ้อนและรองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก จึงต้องการระบบที่สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องมีช่วงเวลาของการดาวน์ไทม์น้อยที่สุด ซึ่งในปัจจุบันหากเทียบเรื่องการลงทุนกับประสิทธิภาพที่ได้รับแล้วคงไม่มีระบบไหนที่จะดีกว่า “ลีนุกซ์” อีกแล้ว ดังนั้นลีนุกซ์จึงถูกเลือกให้เป็นระบบปฏิบัติการหลักให้กับเซิร์ฟเวอร์ของ iOFFICE นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้กับระบบด้วย Simpli Base ระบบบริหารจัดการเน็ตเวิร์คและเซอร์วิสของลีนุกซ์ ซึ่งทางไอซ์ โซลูชั่น ได้ทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบ Back Office ของ iOFFICE เป็นระบบที่แข็งแกร่งที่สุด

iSOCIAL
-Information sharing
-Post and update status,pictures, file, video
-Add and Search Friend
-Create Announcement

iMAIL
-Anywhere Anytime to Access
-Encoding Thai Language Support
-Auto Filter Message
-Message Highlight

iCONTACT
-Create and shared your contacts
-Create your work group contacts
-Support “Vcard”
-Import / Export contact

iCALENDAR
-Shared Scheduling
-Compare Appointment Time
-Free Time Search
-Colours Category Appointment
-Notify by E-mail and SMS
-Scheduling Conflict Alert
-Private Calendaring
-Multi View Calendar

Plus + 
-more app and link to other


Overall Benefit

องค์กร สามารถ กำหนดและจัดการเกี่ยวกับนโยบายการใช้งานด้านต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้องค์กรลดขั้นตอนต่างๆ ได้เป็นอย่างมาก ทั้งหมดอยู่บนการออกแบบหน้าจอส่วนใช้งานที่สามารถทำความเข้าใจได้ภายในเวลา อันรวดเร็ว ตัดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ของโปรแกรมอีเมลไคเอนท์อย่างถาวร นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้งานทดแทน Microsoft Exchange และ Lotus Note ได้อีกด้วย

สินค้าแนะนำ